• An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
  • An Image Slideshow
Camry 2.5 G

Camry 2.0 E
Camry 2.0 E
Giá : 1 122 000 000 vnđ

Camry 2.0E cùng chung kích thước, kiểu dáng bên ngoài với 2 phiên bản động cơ 2.5, nếu không để ý đến các chi tiết nhỏ bạn sẽ rất khó lòng phân biệt được giữa 3 phiên bản của Camry 2015 hiện tại ở thị trường Việt Nam. Bề thế, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại là những cụm từ đơn ngắn gọn để nói về tổng thể ngoại thất của Camry 2015.

toyota camry 2.0e

Thông số kích thước cơ bản:  DxRxC (mm): 4825 x 1825 x 1470; Chiều dài cơ sở 2775 mm; Khoảng sáng gầm xe 160mm; Trọng lượng không tải – toàn tải (kg): 1445 -2000kg

Phía trước xe Camry 2.0 E: Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crôm sáng bóng, thiết kế lưới tản nhiệt dầy hơn. Cản trước với bề mặt trên lượn sóng, cụm đèn trước HID loại tự động, hộc đèn sương mù mạ crôm cả khối giúp tôn thêm vẻ sang trọng của xe. Phía bên trên, nắp capô dập dạng mặt phẳng rộng, dốc về phía trước khiến xe nhìn bề thế hơn trước.
dau xe camry 2.0 e
den truoc xe camry 2.0e
den suong mua phien ban camry 2.0 e

Bên sườn: Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện. Thiết kế gương chiếu hậu vuốt nhọn lên phía trên cho hiệu quả khí động học cao, đây được coi là một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của các dòng Camry từ trước tới nay; Sườn xe không còn sử dụng các đường nẹp crôm như trước, thay vào đó là đường dập nổi vuốt dài từ phía trên hộc bánh xe trước tới thẳng cụm đèn hậu sau cho cảm giác cứng vững, hài hòa.

guong chieu hau camry 2.0e

Mâm xe: Mâm xe hợp kim nhôm đúc 10 chấu với thông số 215/60R16 – đây là chi tiết có khác biệt nhỏ so với phiên bản 2.5G phía bên trên với kích thước 215/55R17. Ở đây:
mam xe camry 2.0 e

–          215 : là bề rộng mặt lốp (mm)

–          60 : là tỉ lệ cho biết chiều cao của hông lốp, 60% chỉ đơn giản là 60% của 215 (=129mm)

–           R là cấu trúc bố thép – loại thông dụng nhất hiện nay

–          16: đường kính mâm xe (tính theo đơn vị inch; 1inch =25,4 mm)

Phía sau xe: Có một số nhận xét về phần đuôi xe Camry thế hệ mới từ 2013 tới 2015 không được đẹp giống phiên bản trước đó khi các đường nét có vẻ rõ rệt và thiếu đi sự mượt mà, mềm mại nhưng ở chiều nhận xét ngược lại nhiều người cho rằng thiết kế này cũng khá ăn nhập với tổng thể mới của xe: Cứng cáp hơn, bề thế và thể thao hơn. Hy vọng rằng, ở lần nâng cấp tiếp theo, Toyota Việt Nam sẽ chú ý đến điều này. Chi tiết đáng chú ý ở phía sau xe có lẽ là cụm đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại với hiệu năng ánh sáng tối ưu, sang trọng và bền bỉ.
duoi xe camry 2.0 e

Nội thất xe Camry 2.0 E :

Nhìn một cách tổng thế, không gian nội thất của Camry 2.0 E  cũng như của Camry 2015 vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi như các thế hệ trước. Các chi tiết mặt hộp số, mặt trước taplo  ốp vân gỗ sang trọng Bảng taplo trung tâm với hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa đặt giữa, các nút bấm mạch lạc, rõ ràng, dễ sử dụng.
noi that camry 2.0 e

chia khoa khoi dong thong minh

Chìa khóa và nút khởi động thông minh.

Phía bên người lái: Cụm đồng hồ trung tâm với thiết kế dạng 3D, công nghệ Optitron truyền thống của Toyota, nền ánh sáng xanh dương dịu mát và sang trọng. Chính giữa cụm đồng hồ là màn hình hiện thị đa thông tin với các thông số hoạt động chính của xe như: Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình; Tốc độ trung bình; Thời gian động cơ hoạt động; Số Km còn đi được tương ứng lượng nhiên liệu trung bình; Nhiệt độ; Đồng hồ; Hướng la bàn …
noi that phia truoc camry 2.0 e
bang taplo camry 2.0 e
volang camry 2.0 e
he thong giai tri


Ghế ngồi: Ghế da màu kem (be sáng). Với ưu thế của kích thước tổng thể được nới rộng, không gian các hàng ghế cũng được Toyota tinh chỉnh lại. Mặt và lưng ghế rộng rãi hơn, bề mặt với các lỗ thoát khí nhỏ cho Khách hàng cảm giác thư thái tối ưu trên các chuyến hành trình dài. Điều đáng tiếc cần phải nhắc tới ở Camry 2.0E đó là thiết kế ghế chỉnh tay (6 hướng) hoàn toàn, ngay cả đối với vị trí ghế lái. Cá nhân tôi cho rằng, đây là một điều đáng tiếc và không nên có. Và ở khía cạnh khắt khe đôi chút, trang thiết bị nội thất trên bản 2.0E vẫn có thể nói rằng khá cơ bản và ở mức vừa phải, nếu muốn tiện nghi hơn Khách hàng sẽ cần phải có thêm các công tác trang bị sau khi sở hữu xe.

ghe ngoi khoa tre em tren camry 2.0 e

Ghế ngồi hàng ghế sau có khóa cho trẻ em

Động cơ và vận hành: Trang bị động cơ trên Toyota Camry 2.0E 2015 vẫn là mẫu động cơ xăng I4 truyền thống (4 xy lanh xếp thẳng hàng) công nghệ VVT-  i (Variable Valve Timing –  intelligence – Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh). Ưu điểm chính của hệ thống động cơ với trang bị này là tính bền bỉ, ít hư hỏng sửa chữa, vận hành êm ái, tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình. Tuy nhiên dung tích 2.0lit cõng trên mình khối lượng 2000kg cộng với hộp số tự động ở mức 4 cấp khiến Camry 2.0E chỉ đáp ứng nhu cầu vừa phải liên quan tới vấn đề bứt tốc hoặc khi phải so sánh với các đối thủ cùng phân khúc với dung tích động cơ tương tự. Với những Khách hàng trung tuổi, tính cẩn thận và khoan thai, nhu cầu đi lại đơn giản có lẽ vấn đề này ở Camry 2.0 cũng có thể tạm chấp nhận.

hop so tu dong 6 cap camry 2.0 e

Hộp số tự động 6 cấp mới được trang bị trên phiên bản Camry 2.0 E 2015

dong co camry 2.0 e
Hệ thống treo: Không có gì để nói nhiều về hệ thống treo độc lập Mac Pherson đã quá nổi tiếng và được áp dụng cho hầu hết các mẫu Sedan cỡ nhỏ và trung hiện tại của các thương hiệu xe danh tiếng. Hệ thống treo này được lắp đặt sử dụng cho cả 4 bánh của Camry 2.0 cũng như tất cả các phiên bản của Camry 2015. Ưu điểm chính của hệ thống treo này là với khối lượng nâng đỡ nhỏ, hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ, các chi tiết cấu tạo đơn giản nên trọng tâm xe thấp, phù hợp với các dáng xe Sedan.

Trang thiết bị an toàn:

–          Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đĩa thông gió  phía trước (Lõi trong của đĩa phanh được thiết kế rỗng, giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi xe vận hành với các luồng gió cản lùa qua) giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các hiện tượng phanh bị trơ hoặc mất phanh do quá nhiệt); Phanh sau sử dụng đĩa đặc (lực phanh ở phía sau thông thường sẽ lớn hơn phía trước do tính chất phân bố tải trọng trên xe, bên cạnh đó phía sau cũng sẽ có ít gió cản lùa qua nên hệ thống phanh sau cần làm dạng đĩa đặc để đảm bảo tính cứng vững cũng như yêu cầu thấp hơn với việc gia công)

–          Hệ thống HAC: Cho phép xe leo dốc hay khởi động trên dốc mà ko bị trượt xuống dưới

he thong hac tren camry 2.0 e
–          Các hệ thống hỗ trợ phanh an toàn bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA… Đây đều là các trang thiết bị an toàn chủ động hết sức quan trọng mà Quý khách hàng sẽ phải lưu tâm đến khi vấn đề an toàn luôn là một tiêu chí quan trọng trong sử dụng xe hơi ngày nay.

–          Hệ thống an toàn bị động: Trang bị túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước; Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm chạm; Cấu trúc khung xe GOA toàn cầu của Toyota với các vùng co rụm hấp thu xung lực ở khoang động cơ và khoang hành lý phía sau.

Xem thêm  ảnh thực tế  TOYOTA CAMRY 2.0 E 2015 :

Kết luận: Rõ ràng, trên khía cạnh một người bán xe với  những chiếc xe của mình, chúng tôi luôn mong muốn nói lên được những “lời hay, ý đẹp” nhất NHƯNG Quý khách hàng vẫn luôn là những người thông thái và là những người hiểu rõ nhất nhu cầu của bản thân mình. Toyota Camry 2.0E 2015 không phải là một mẫu xe xuất sắc ở khía cạnh vận hành cũng như trang thiết bị tiện nghi nhưng với thế mạnh mang trên mình tên tuổi danh giá hàng đầu của hãng xe hơi xứ sở Phù Tang,  kiểu dáng thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng và đặc biệt là tính kinh tế sử dụng, giá trị trao đổi sau sử dụng vv … cuối cùng là mức giá cạnh tranh (dưới 1tỷ đồng) Camry 2.0E vẫn là cái tên được lưu tâm tới với những khách hàng thành đạt, coi trọng những giá trị truyền thống và chỉ có nhu cầu đi lại đơn giản, điềm đạm, nhẹ nhàng. Hy vọng rằng trong những lần nâng cấp sắp tới Toyota Việt Nam sẽ chú ý hơn và khắc phục những điểm trừ nhỏ của mẫu Camry 2.0E hiện tại này.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khỏe, thành công !

Camry 2.0E cùng chung kích thước, kiểu dáng bên ngoài với 2 phiên bản động cơ 2.5, nếu không để ý đến các chi tiết nhỏ bạn sẽ rất khó lòng phân biệt được giữa 3 phiên bản của Camry 2015 hiện tại ở thị trường Việt Nam. Bề thế, sang trọng, đẳng cấp và hiện đại là những cụm từ đơn ngắn gọn để nói về tổng thể ngoại thất của Camry 2015.

toyota camry 2.0e

Thông số kích thước cơ bản:  DxRxC (mm): 4825 x 1825 x 1470; Chiều dài cơ sở 2775 mm; Khoảng sáng gầm xe 160mm; Trọng lượng không tải – toàn tải (kg): 1445 -2000kg

Phía trước xe Camry 2.0 E: Lưới tản nhiệt với các thanh ngang mạ crôm sáng bóng, thiết kế lưới tản nhiệt dầy hơn. Cản trước với bề mặt trên lượn sóng, cụm đèn trước HID loại tự động, hộc đèn sương mù mạ crôm cả khối giúp tôn thêm vẻ sang trọng của xe. Phía bên trên, nắp capô dập dạng mặt phẳng rộng, dốc về phía trước khiến xe nhìn bề thế hơn trước.
dau xe camry 2.0 e
den truoc xe camry 2.0e
den suong mua phien ban camry 2.0 e

Bên sườn: Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện. Thiết kế gương chiếu hậu vuốt nhọn lên phía trên cho hiệu quả khí động học cao, đây được coi là một trong những thiết kế gương chiếu hậu đẹp nhất của các dòng Camry từ trước tới nay; Sườn xe không còn sử dụng các đường nẹp crôm như trước, thay vào đó là đường dập nổi vuốt dài từ phía trên hộc bánh xe trước tới thẳng cụm đèn hậu sau cho cảm giác cứng vững, hài hòa.

guong chieu hau camry 2.0e

Mâm xe: Mâm xe hợp kim nhôm đúc 10 chấu với thông số 215/60R16 – đây là chi tiết có khác biệt nhỏ so với phiên bản 2.5G phía bên trên với kích thước 215/55R17. Ở đây:
mam xe camry 2.0 e

–          215 : là bề rộng mặt lốp (mm)

–          60 : là tỉ lệ cho biết chiều cao của hông lốp, 60% chỉ đơn giản là 60% của 215 (=129mm)

–           R là cấu trúc bố thép – loại thông dụng nhất hiện nay

–          16: đường kính mâm xe (tính theo đơn vị inch; 1inch =25,4 mm)

Phía sau xe: Có một số nhận xét về phần đuôi xe Camry thế hệ mới từ 2013 tới 2015 không được đẹp giống phiên bản trước đó khi các đường nét có vẻ rõ rệt và thiếu đi sự mượt mà, mềm mại nhưng ở chiều nhận xét ngược lại nhiều người cho rằng thiết kế này cũng khá ăn nhập với tổng thể mới của xe: Cứng cáp hơn, bề thế và thể thao hơn. Hy vọng rằng, ở lần nâng cấp tiếp theo, Toyota Việt Nam sẽ chú ý đến điều này. Chi tiết đáng chú ý ở phía sau xe có lẽ là cụm đèn hậu được trang bị công nghệ đèn LED hiện đại với hiệu năng ánh sáng tối ưu, sang trọng và bền bỉ.
duoi xe camry 2.0 e

Nội thất xe Camry 2.0 E :

Nhìn một cách tổng thế, không gian nội thất của Camry 2.0 E  cũng như của Camry 2015 vẫn đem lại cho người dùng cảm giác thân thiện, gần gũi như các thế hệ trước. Các chi tiết mặt hộp số, mặt trước taplo  ốp vân gỗ sang trọng Bảng taplo trung tâm với hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa đặt giữa, các nút bấm mạch lạc, rõ ràng, dễ sử dụng.
noi that camry 2.0 e

chia khoa khoi dong thong minh

Chìa khóa và nút khởi động thông minh.

Phía bên người lái: Cụm đồng hồ trung tâm với thiết kế dạng 3D, công nghệ Optitron truyền thống của Toyota, nền ánh sáng xanh dương dịu mát và sang trọng. Chính giữa cụm đồng hồ là màn hình hiện thị đa thông tin với các thông số hoạt động chính của xe như: Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình; Tốc độ trung bình; Thời gian động cơ hoạt động; Số Km còn đi được tương ứng lượng nhiên liệu trung bình; Nhiệt độ; Đồng hồ; Hướng la bàn …
noi that phia truoc camry 2.0 e
bang taplo camry 2.0 e
volang camry 2.0 e
he thong giai tri


Ghế ngồi: Ghế da màu kem (be sáng). Với ưu thế của kích thước tổng thể được nới rộng, không gian các hàng ghế cũng được Toyota tinh chỉnh lại. Mặt và lưng ghế rộng rãi hơn, bề mặt với các lỗ thoát khí nhỏ cho Khách hàng cảm giác thư thái tối ưu trên các chuyến hành trình dài. Điều đáng tiếc cần phải nhắc tới ở Camry 2.0E đó là thiết kế ghế chỉnh tay (6 hướng) hoàn toàn, ngay cả đối với vị trí ghế lái. Cá nhân tôi cho rằng, đây là một điều đáng tiếc và không nên có. Và ở khía cạnh khắt khe đôi chút, trang thiết bị nội thất trên bản 2.0E vẫn có thể nói rằng khá cơ bản và ở mức vừa phải, nếu muốn tiện nghi hơn Khách hàng sẽ cần phải có thêm các công tác trang bị sau khi sở hữu xe.

ghe ngoi khoa tre em tren camry 2.0 e

Ghế ngồi hàng ghế sau có khóa cho trẻ em

Động cơ và vận hành: Trang bị động cơ trên Toyota Camry 2.0E 2015 vẫn là mẫu động cơ xăng I4 truyền thống (4 xy lanh xếp thẳng hàng) công nghệ VVT-  i (Variable Valve Timing –  intelligence – Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh). Ưu điểm chính của hệ thống động cơ với trang bị này là tính bền bỉ, ít hư hỏng sửa chữa, vận hành êm ái, tiêu hao nhiên liệu ở mức trung bình. Tuy nhiên dung tích 2.0lit cõng trên mình khối lượng 2000kg cộng với hộp số tự động ở mức 4 cấp khiến Camry 2.0E chỉ đáp ứng nhu cầu vừa phải liên quan tới vấn đề bứt tốc hoặc khi phải so sánh với các đối thủ cùng phân khúc với dung tích động cơ tương tự. Với những Khách hàng trung tuổi, tính cẩn thận và khoan thai, nhu cầu đi lại đơn giản có lẽ vấn đề này ở Camry 2.0 cũng có thể tạm chấp nhận.

hop so tu dong 6 cap camry 2.0 e

Hộp số tự động 6 cấp mới được trang bị trên phiên bản Camry 2.0 E 2015

dong co camry 2.0 e
Hệ thống treo: Không có gì để nói nhiều về hệ thống treo độc lập Mac Pherson đã quá nổi tiếng và được áp dụng cho hầu hết các mẫu Sedan cỡ nhỏ và trung hiện tại của các thương hiệu xe danh tiếng. Hệ thống treo này được lắp đặt sử dụng cho cả 4 bánh của Camry 2.0 cũng như tất cả các phiên bản của Camry 2015. Ưu điểm chính của hệ thống treo này là với khối lượng nâng đỡ nhỏ, hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ, các chi tiết cấu tạo đơn giản nên trọng tâm xe thấp, phù hợp với các dáng xe Sedan.

Trang thiết bị an toàn:

–          Hệ thống phanh: Hệ thống phanh đĩa thông gió  phía trước (Lõi trong của đĩa phanh được thiết kế rỗng, giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt khi xe vận hành với các luồng gió cản lùa qua) giảm thiểu nguy cơ xuất hiện các hiện tượng phanh bị trơ hoặc mất phanh do quá nhiệt); Phanh sau sử dụng đĩa đặc (lực phanh ở phía sau thông thường sẽ lớn hơn phía trước do tính chất phân bố tải trọng trên xe, bên cạnh đó phía sau cũng sẽ có ít gió cản lùa qua nên hệ thống phanh sau cần làm dạng đĩa đặc để đảm bảo tính cứng vững cũng như yêu cầu thấp hơn với việc gia công)

–          Hệ thống HAC: Cho phép xe leo dốc hay khởi động trên dốc mà ko bị trượt xuống dưới

he thong hac tren camry 2.0 e
–          Các hệ thống hỗ trợ phanh an toàn bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD; Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA… Đây đều là các trang thiết bị an toàn chủ động hết sức quan trọng mà Quý khách hàng sẽ phải lưu tâm đến khi vấn đề an toàn luôn là một tiêu chí quan trọng trong sử dụng xe hơi ngày nay.

–          Hệ thống an toàn bị động: Trang bị túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước; Hệ thống dây đai an toàn 3 điểm chạm; Cấu trúc khung xe GOA toàn cầu của Toyota với các vùng co rụm hấp thu xung lực ở khoang động cơ và khoang hành lý phía sau.

Xem thêm  ảnh thực tế  TOYOTA CAMRY 2.0 E 2015 :

Kết luận: Rõ ràng, trên khía cạnh một người bán xe với  những chiếc xe của mình, chúng tôi luôn mong muốn nói lên được những “lời hay, ý đẹp” nhất NHƯNG Quý khách hàng vẫn luôn là những người thông thái và là những người hiểu rõ nhất nhu cầu của bản thân mình. Toyota Camry 2.0E 2015 không phải là một mẫu xe xuất sắc ở khía cạnh vận hành cũng như trang thiết bị tiện nghi nhưng với thế mạnh mang trên mình tên tuổi danh giá hàng đầu của hãng xe hơi xứ sở Phù Tang,  kiểu dáng thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng và đặc biệt là tính kinh tế sử dụng, giá trị trao đổi sau sử dụng vv … cuối cùng là mức giá cạnh tranh (dưới 1tỷ đồng) Camry 2.0E vẫn là cái tên được lưu tâm tới với những khách hàng thành đạt, coi trọng những giá trị truyền thống và chỉ có nhu cầu đi lại đơn giản, điềm đạm, nhẹ nhàng. Hy vọng rằng trong những lần nâng cấp sắp tới Toyota Việt Nam sẽ chú ý hơn và khắc phục những điểm trừ nhỏ của mẫu Camry 2.0E hiện tại này.

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khỏe, thành công !


Camry 2.5Q
Camry 2.5Q
Giá: 1 414 000 000 vnđ
Camry 2.0 E
Camry 2.0 E
Giá: 1 122 000 000 vnđ
Camry 2.5 G
Camry 2.5 G
Giá: 1 263 000 000 vnđ